3 bí pháp làm giảm mỡ bụng tay vô cùng hiệu quả

3 bí pháp làm giảm mỡ bụng tay vô cùng hiệu quả :"o. Thở ra từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu.ĐỘNG TÁC 2:Chuẩn bị: Nằm đặt lưng trên ghế. Hai cánh tay giữ tạ, mở rộng ngang vai.Thực hiện: Hít vào và ép thẳng cánh tay về phía ngực. Thở ra từ từ đưa ...".Cùng theo dõi chi tiết ở tại đây nhé:

Để có được cơ tay thọn gọn và săn chắc, các chị em phụ nữ thường không biết nên tập luyện và có chế độ ăn ra sao. Làm sao để chỉ giảm tập trung mỡ bụng dưới cánh tay. Hôm nay mình sẽ chia sẻ cách để giảm mỡ bụng tay cực hiệu quả nhé.



1. Chế độ ăn uống

Tăng cân chính là thủ phạm khiến cho bắp tay của bạn to và thô hơn. Việc chiều theo sở thích ăn uống góp phần làm tích tụ lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn. Sau vùng đùi và bụng thì bắp tay, vai là hai vị trí dễ bị mỡ thừa “tập kết” nhất. Khi tuổi càng cao thì lượng mỡ ở hai vùng này càng tăng lên đáng kể và rất khó để giải quyết chúng. Chính vì vậy, việc đầu tiên để thon gọn bắp tay, bạn cần phải có một chế độ ăn uống hợp lý, tránh các thức ăn có quá nhiều dầu mỡ, mỡ động vật và thực vật, nước ngọt có gas và hãy “nói không” với thức ăn nhanh
Đặc biệt, để cải thiện hiệu quả vùng bắp tay và vai bạn nên giảm hấp thụ lượng đường vào cơ thể, bằng cách hạn chế các món ăn có đường tinh chế như kem, các loại bánh ngọt. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng nước chanh leo như là phương pháp hữu hiệu giúp làm giảm sự hấp thụ đường vào cơ thể.

2. Các động tác cần tập luyện

Ngoài chế độ ăn uống không thì chưa đủ, mà bạn cần phải kết hợp với một số động tác cho tay và vai với tạ nhẹ. Việc tập luyện đều đặn sẽ đem đến cho bạn kết quả không ngờ.

ĐỘNG TÁC 1:

Chuẩn bị: Nằm đặt lưng trên ghế. Hai tay giữ tạ ở ngang ngực. Khuỷu tay gập sát.
Thực hiện: Hít vào duỗi thẳng tay nâng tạ lên cao. Thở ra từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu.

ĐỘNG TÁC 2:

Chuẩn bị: Nằm đặt lưng trên ghế. Hai cánh tay giữ tạ, mở rộng ngang vai.
Thực hiện: Hít vào và ép thẳng cánh tay về phía ngực. Thở ra từ từ đưa tạ về vị trí ban đầu. Một số lưu ý: - Đối với các động tác có sử dụng tạ cần chú ý cầm tạ đúng cách và lựa chọn mức tạ phù hợp với khả năng và mục đích luyện tập. - Lưu ý luôn giữ lưng và cổ thẳng, vai mở rộng và xiết chặt cơ bụng trong lúc tập. - Để tránh hiện tượng đau nhức cơ, nên thực hiện các động tác giãn cơ sau khi tập.

3. Cách ăn mặc cũng ảnh hướng lớn

Những chiếc áo sát nách hoặc áo bó sát phần tay sẽ dễ lộ rõ nhược điểm về bắp tay, vai của bạn. Vì vậy, áo tay dài, phần ống tay tương đối rộng sẽ giúp khắc phục được nhược điểm này.

Với những đường béo nhún chạy dọc từ thân áo lên phía ống tay thì áo cánh tiên là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Tay áo cánh tiên với chi tiết bèo rủ xuống phần cánh tay sẽ giúp che đi phần bắp tay to, đồng thời giúp cho bắp tay của bạn trông thon gọn hơn, ngoài ra phần nách khoét sâu đánh lừa thị giác đáng kể. Bạn cũng có thể chọn những chiếc áo có ống tay suông hơi xòe để che giấu được nhược điểm của mình. Áo có ống tay vạt chéo cũng là một gợi ý lý tưởng cho các cô nằng có bắp tay to. Nếu các bạn muốn phá cách và cá tính hơn, thì đừng quên kiểu áo xẻ dọc cánh tay, “vừa kín vừa hở” để ngụy trang thật khéo léo bắp tay to của mình nhé!
Trên đây là 3 bí quyết tổng hợp mình muốn chia sẻ, chúc chị em luôn xinh đẹp và quyến rũ nhé!


Theo nguồn: giàn tập thể hình

(*)Một vài nguồn khác đã tham khảo cho nội dung bài viết này. Xem chi tiết: Internet
Labels:

Post a Comment

[blogger]

Author Name

Contact Form

Name

Email *

Message *